Driverpack Solution 13 Full แผ่นรวมไดรเวอร์ Windows มีภาษาไทย[one2up]

Driverpack Solution เป็นแผ่น DVD รวมไดรเวอร์คอมพิวเตอร์และติดตั้งให้อัตโนมัติเหมาะกับผู้ที่ติดตั้งวินโดว์ใหม่และยังหาไดรเวอร์ไม่ได้ ลองใช้แผ่น Driverpack Solution ตัวนี้ดู มีไดรเวอร์ให้ครบครันไม่ว่าจะเป็น ไดรเวอร์เมนบอร์ด ชิพเซต ไดรเวอร์การ์ดจอ ไดรเวอร์เสียง ไดรเวอร์ไวเลส ไดรเวอร์แลน ไดรเวอร์บลูทูช ไดรเวอร์ทัชแพด และอื่นๆ

Driverpack Solution



1. File size > ISO file 4.36 GB มี 9 part | 1-8 ขนาด 550 MB | part 9 ขนาด 55 MB |
2. Upload เว็บ one2up หากโหลดช้า โหลดไม่ได้ [ คลิ๊กอ่านวิธีแก้ ]
3. โหลดเสร็จให้แยกไฟล์ทุก part ก่อน " ย้ำให้คลิ๊กแยกทีละ part " สั่งแยกไฟล์ที่นี่ หรือ Extract Here โดยใช้โปรแกรม 7zip [ คลิ๊กโหลดโปรแกรม 7zip ]
4. เมื่อแยกไฟล์ทุก part แล้ว ทำการรวมไฟล์โดยใช้ 7zip อีกครั้ง " สั่งแยกไฟล์ที่นี่ หรือ Extract Here "
5. เมื่อรวมไฟล์เสร็จจะได้ DRP_13_Full.iso ขนาด 4.36 GB การใช้งานจะเขียนใส่แผ่น หรือใช้โปรแกรมอ่านไฟล์ ISO เช่น Daemon Tool, Ultra iso หรืออื่นๆ

วิธีการใช้งานการติดตั้งไดรเวอร์ด้วย Driverpack Solution ขั้นตอนตามรูป
1. เข้าไปในแผ่น Double คลิ๊กที่ DriverPackSolution


2. คลิ๊กเปลี่ยนภาษาหากต้องการ กรณีเปลี่ยนเป็นภาษาไทยให้คลิ๊กที่ปุ่มเลื่อนลง "กด t ที่แป้นพิมพ์ " แล้วเลือก Thai "อย่าลืมเปลี่ยนภาษาที่แป้นพิมพ์เป็นอังกฤษก่อน"


3. Click ติดตั้งและอัพเดท


4. คลิ๊กเลือกโปรแกรมหรือไดรเวอร์ที่เราต้องการติดตั้ง " ไม่แนะนำให้ติดตั้งโปรแกรมที่ให้มาในแผ่น เพราะบางโปรแกรมเป็นภาษารัสเซีย ใช้งานลำบาก" เลือกติดตั้งไดรเวอร์ที่ต้องการ คลิ๊กเลือกด้วยนะ ให้เลือกเฉพาะไดรเวอร์ที่เครื่องเราขาด ไดรเวอร์ไหนที่มีแล้ว ไม่ต้องติดตั้งหรืออัพเดทก็ได้ เสร็จแล้วคลิ๊กเริ่มต้นการติดตั้ง


5. รอให้ติดตั้งครบ 100% เป็นอันเสร็จเรียบร้อย



3 ความคิดเห็น: